Thông báo về việc nhận bằng thạc sĩ đợt 3 và 4 _năm 2024 - Sau đại học

126, Nguyễn Thiện Thành
P.5, Tp Trà Vinh

0294.3.779.888
Email: sdh@tvu.edu.vn

Hot-info

Góp ý luận án

THÔNG BÁO NHẬN BẰNG THẠC SĨ

(ĐỢT 3 & 4 NĂM 2024)

 

Trường Đại học Trà Vinh trân trọng thông báo và chúc mừng Anh/Chị đã hoàn thành điều kiện xét tốt nghiệp và được cấp bằng thạc sĩ.

Thời gian nhận bằng từ ngày 04/5 đến ngày 18/5/2024 (giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7)

Địa điểm: Phòng Đào tạo Sau đại học (Phòng A11.101) Số 126, Nguyễn Thiện Thành, P.5, Tp. Trà Vinh)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ điện thoại: 02943.779.888 hoặc Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thông báo về việc tổ chức lễ tốt nghiệp sẽ thông tin đến học viên qua email tiếp theo

Lưu ý

-   Khi liên hệ phòng để nhận bằng Anh/Chị vui lòng mang theo thẻ học viên hoặc Căn cước công dân để phòng đối chiếu trước khi nhận bằng.
 - Trường hợp Anh/Chị không thể đến trực tiếp Trường để nhận bằng Anh/Chị có thể viết giấy ủy quyền (có xác nhận của chính quyền địa phương) kèm theo bản photo căn cước công dân của bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền để nhận.
-  Trường hợp gửi đường bưu điện. Theo quy định quản lý văn bằng, chứng chỉ thì người được cấp văn bằng hoặc người được ủy quyền phải ký trực tiếp vào sổ gốc cấp bằng được lưu trữ tại Trường do vậy không thể gửi bưu điện về địa chỉ của Anh/Chị
-  Trường hợp trong lớp có một số Anh/Chị đã nộp phiếu đề nghị xét tốt nghiệp nhưng chưa nhận được thông báo nhận bằng hoặc tra cứu chưa có thông tin tốt nghiệp sẽ được xét tốt nghiệp trong đợt tiếp theo và sẽ có thông báo sau. Định kỳ mỗi tháng trường điều có tổ chức xét tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ cho học viên.